นายสรฤทธ
จันสุข (27 Jun 13 01:47) |
ส่งร่างคำสั่ง และบันทึกการปฏิบัติงาน มิติที่ ๓ |
ผู้ตรวจสอบการปฏิบัติงานของกองแผนงาน, Participation,
บันทึกข้อความ
ส่วนราชการ กองแผนงาน โทร. ๐ ๒๑๔๑ ๖๒๒๒
ที่ กผ วันที่
เรื่อง รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบการปฏิบัติงาน
เรียน ผู้อำนวยการกองแผนงาน กรมการพัฒนาชุมชน
ข้าพเจ้า
(นาย นาง น.ส.) ..............................................................
เลขประจำตัวประชาชน เลขที่ [ ]-[ ][ ][ ][ ]-[ ][ ][ ][ ][ ]-[ ][ ]-[ ] ที่อยู่ ..................................................................................
......................................................................................... โทรศัพท์หมายเลข [0][8]-[ ][ ][ ][ ]-[ ][ ][ ][ ]
ได้รับแต่งตั้งตามคำสั่งที่ ......../๒๕๕๖ ให้เป็นผู้ตรวจสอบการปฏิบัติงานของกองแผนงาน กิจกรรม/โครงการ.............................................................................................
ซึ่งข้าพเจ้าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของกิจกรรม/โครงการดังกล่าว
และได้ปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบการปฏิบัติงานแล้ว เมื่อวันที่ ....................................
ณ
..................................................................................................
ผลการตรวจสอบการปฏิบัติงานกิจกรรม/โครงการ มีดังนี้
ผลการปฏิบัติงานที่เกิดขึ้น
|
ใช่
|
ไม่ใช่
|
เหตุผล
|
๑) เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้
|
|
|
|
๒) คุ้มค่าต่องบประมาณที่ใช้
|
|
|
|
๓) โปร่งใส ตรวจสอบได้
|
|
|
|
๔)
ผลที่ได้ส่งผลต่อประชาชน
|
|
|
|
๕)
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีส่วนร่วมดำเนินการ
|
|
|
|
๖) อื่นๆ
...................................................
|
|
|
|
ข้อเสนอแนะให้กองแผนงานพิจารณาปรับปรุงการปฏิบัติงาน
ดังนี้ ..........................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
(..........................................................)
ผู้ตรวจสอบการปฏิบัติงานภาคประชาชน
หมายเหตุ: กรุณาแนบสำเนาบัตรประชาชนของผู้ตรวจสอบการปฏิบัติงานภาคประชาชน
คำสั่งกองแผนงาน
กรมการพัฒนาชุมชน
ที่ / ๒๕๕๖
เรื่อง แต่งตั้งผู้ตรวจสอบการปฏิบัติงานภาคประชาชน
โครงการ
.....................................................................................
******************************************
ตามที่กรมการพัฒนาชุมชนได้ดำเนินการโครงการพัฒนาชุมชนใสสะอาดภายใต้
๔ มิติ และมิติที่ ๓ ด้านการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน
ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมตรวจสอบการปฏิบัติงาน
โดยให้แต่งตั้งหรือมอบหมายให้ผู้แทนภาคประชาชนทำหน้าหน้าที่ในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
เพื่อให้กรมการพัฒนาชุมชนสามารถขับเคลื่อนภารกิจพัฒนาชุมชนใสสะอาด
เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
กองแผนงาน
จึงอาศัยอำนาจตามแนวทางการดำเนินงานโครงการพัฒนาชุมชนใสสะอาด แต่งตั้ง
..................................................... เลขประจำตัวประชาชน เลขที่
[ ]-[
][ ][ ][
]-[ ][ ][
][ ][ ]-[
][ ]-[ ] เป็นผู้ตรวจสอบการปฏิบัติงานภาคประชาชน โครงการ……………………………………………………………………………
ให้มีอำนาจหน้าที่ ดังนี้
๑. ผู้ตรวจสอบการปฏิบัติงานภาคประชาชน ให้ทำหน้าที่ตรวจสอบการปฏิบัติงาน
ในกิจกรรม/โครงการที่กำหนด
โดยสามารถขอตรวจสอบการปฏิบัติงานได้ทั้งก่อนดำเนินการโครงการ
ระหว่างดำเนินการโครงการ และหลังจากดำเนินการโครงการก็ได้
๒. ผู้ตรวจสอบการปฏิบัติงานภาคประชาชน
ให้รายงานผลการตรวจสอบการปฏิบัติงาน ในกิจกรรม/โครงการที่กำหนด เพื่อให้ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ
๓. ปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สั่ง
ณ วันที่ ........ เดือน ............................ พ.ศ. ๒๕๕๖
No comments:
Post a Comment