Wednesday 16 June 2010

Black weapon trade and conference businesses....mixed and match?!!!????



http://www.treehugger.com/files/2008/08/asian-productivity-organization-green-products.php









ธุรกิจย่อมหวังผลกำไร ยากเหลือเกินในเรื่องของกลยุทธทางการตลาดของภาคเอกชนที่แสวงหาแหล่งอาหารมาเจือจุนเศรษฐกิจของประเทศของตนโดยใช้องค์กรอิสสระหลากหลาย ทำการหาข้อมูลสารพัดจากประเทศคู่แข่งทางการค้าการตลาด กระทั่งความมั่นคงภายในภายนอก โดยหากินกันไกลข้ามทวีปแล้วในปัจจุบันนี้ การได้ องค์ ความรู้ วิสัยทัศน์ ความสามารถเชิงกลยุทธ์ ในกลุ่มประเทศคู่แข่งมาเป็นฐานข้อมูลให้ธุรกิจในประเทศของตน ซึ่งไม่ใช่การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่น่าจะได้ประโยชน์ร่วมกันอย่างแท้จริง แทนที่จะร่วมกันทำมาหากินร่วมกันเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน บางแห่งบางประเทศใช้กลวิธีประชาสัมพันธ์ความเชื่อ ความสามารถของตนเองผ่านกระบวนการทางการศึกษาแลกเปลี่ยน สารพัดรูปแบบ เพื่อเป็นข้อต่อรอง และแสดงความสำคัญของการสามารในการปกครองตนเองต่อประเทศเจ้าอาณานิคมทั้งหลาย หรือประเทศที่เพิ่งปลดปล่อยให้มีความอิสสระเสรี เพื่อแสดงศักยภาพว่าตนสามารถปกครองตนเองได้ ไม่เห็นต้องพึ่งใบบุญของบางประเทศที่เคยดูแลตนเองมาเนิ่นนาน ใช้กลยุทธผ่านการประกาศข้ามทวีปในทวีปได้หมด โลกนี้มันแคบเร็วจริงๆ ในเรื่องของข้อมูลข่าวสารที่วิ่งเร็วใกล้เคียงกับความเร็วแสงเข้าไปทุกทีแล้ว แต่จะทำอย่างไรได้ ชีวิตรันทดของนักการต่างประเทศต้องหวานอมขมกลืนเสมอมา จะด่ามากไม่ได้ เพราะเราเอาไมตรีจิตและมนุษยธรรมเข้าแลก เอากับความรักความสามัคคีของพี่น้องร่วมโลก หวังไปขนาดหนักว่าเราจะค้าเสรีแบบไม่เสียเปรียบได้เปรียบอะไรกันนักหนา ถ้าจะไปโจมตีพวกที่ค้าอาวุธธุรกิจข้ามชาติที่ว่ากันว่าเกลียดการค้าเสรีเป็นอย่างยิ่ง เพราะเดี๋ยวการนำเสนออาวุธป้องกัน ตัวที่มันไฮเทคไม่ได้ อุตสาห์โฆษณาแฝงไปทุกรูปแบบแล้ว ไม่ว่าตามภาพยนต์แนวรบแนวรักระหว่างรบ สารพัดวิธีการ บางประเทศเปิดเผยดี แบบไม่ต้องมาแฝงเป็นนางอาย เขาก็ควบรวมไปเลย กับข่าวรวมมิตร คละเคล้าได้บรรยากาศทั้งสนามรบสนามเศรษฐกิจสารพัด ก็การควบคุมสื่อของแต่ละแห่งแต่ละประเทศมันต่างกันมากตามพื้นฐานการศึกษาของชนกลุ่มใหญ่ในประเทศนั้นๆ พวกที่ไม่รู้จะใช้สิทธิตามกฏหมายป้องกันสิทธิของตนอย่างไรก็มักจะพูดอะไรไม่ได้ ตกเป็นภาระที่บางประเทศซื้ออาวุธแพงไม่ไหวเลยใช้แบบชีวภาพตัวเป็นๆ ประหยัดจริงๆ กล่าวหากันตลอดว่าพวกตลาดค้าอาวุธต้องร่วมมือกันสร้างสถานการณ์เดี๋ยวทำขาย ประเทศที่ผลิตได้แต่อาวุธจากสัญชาติญาณประเภทหาวัตถุเคลื่อนที่ไปชนตึกอะไรแบบนี้ หรือกลั้นใจปลุกใจจูงใจให้สาวๆหรือผู้สิ้นหวังได้ยอมพลีโดดไปสังเวยอนาคตพร้อมเกิดใหม่พร้อมคนสักร้อยสักพันอะไรแบบนี้ สารพัดวิธีการ อำนาจของพลังจิตใจที่จูงชีวิตอื่นบางครั้งมีพลังสูงยิ่งกว่าอาวุธทันสมัยของประเทศที่ว่าทันสมัยบางประเทศ ด้วยลูกค้าบางส่วนคือกลุ่มที่ความคับข้องใจขุ่นมัวของพวกเขาที่ถูกกระทำประหนึ่งว่าไร้ที่พึ่ง ทำให้รู้สึกว่าไม่เป็นธรรมมันเลยยังคงเกิดขึ้นเสมอ รอบโลกกลมใบนี้ เรื่องธุรกิจที่มันประหลาดแบบนี้ ทำให้ฝ่ายความมั่นคงปวดกระโหลกจริงๆ ตอนนี้รู้สึกว่ากำลังหาแนวร่วม เพื่อคิดกันว่าเรื่องตลาดเสรี การค้าไม่มีพรมแดน กับความสุขของพ่อค้าอาวุธกับค่านายหน้าค้าสงคราม มันจะสร้างความสมดุลได้อย่างไร ควรลงทุนทุ่มเทเงินงบประมาณในเรื่องการค้าหรือความมั่นคงเศรษฐกิจมากกว่ากัน คงคิดกันไปทั่วโลก รวมทั้งอาวุธนิวเคลียส์ด้วย เห็นทำข้อตกลงรวมหัวกันกดดันสารพัด ลดอาวุธกันทั้งโลกได้จริงไหมหนอ ขัดผลประโยชน์คนบางกลุ่มแน่เลยเนี่ย ประชาชนที่ต้องการรักความสงบโปรดสงบไปตลอดกาล ขอบอก....
SOME organizations try to look for new businesses in trend of developt inside world forum and conference business...they try to use applications of little invest fund or donation for randomize some of membership of delegate or participants from private and government fields to get some idea and movement with vision of the government in compettition countries...only for create new business for their countries...who can cut of or garantee or screen those organizations to cut communicate with their owner donor countries from get information or vision or policy inside the leadership of another competitions countries...for survive the population from economic failure in bad investment or finance market of boom world...last time..

but for humanity..service for in survive countries..those are tough to be donors now...still try to help..a little bit..


sugar and black business conference issues..make little confuse..




http://alternativematerialclothing.wordpress.com/

No comments:

CDD Photo Album