Friday 25 February 2011

Creativity about movie criminal art of no differential world...






TIME OF MARRY DAY AGAIN..IN PLANNING DIV.













บริติช เคานซิล ในฐานะที่เป็นองค์กรจากสหราชอาณาจักรที่ทำงานเพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษา และความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรม เราพัฒนาความสัมพันธ์กับผู้คนที่มีภูมิหลังที่แตกต่างหลากหลาย การให้คุณค่าอย่างจริงจังในเรื่องความแตกต่างหลากหลายของผู้คนเช่นนี้เป็น หลักสำคัญในการทำงานของเรา อีกทั้งยังสอดคล้องกับปรัชญาขององค์กรอีกด้วย

นโยบายความเสมอภาคทางโอกาสของเราเริ่มต้นที่สหราชอาณาจักร เนื่องจาก
บริติช เคานซิลเป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหราชอาณาจักร นโยบายนี้มีผลบังคับใช้ทั้งในสหราชอาณาจักรและในทุกๆที่ที่บริติช เคานซิลดำเนินงานอยู่ตามแต่กฎหมายในแต่ละท้องที่จะอำนวยให้ หากระเบียบปฏิบัติและกฎหมายท้องถิ่นได้รับการพัฒนาและมีข้อกำหนดที่ครอบคลุม เข้มงวดมากกว่าในสหราชอาณาจักร เราก็จะปฏิบัติตามข้อบังคับของท้องถิ่นนั้นๆ อย่างไรก็ตามพนักงานทุกคนต้องปฏิบัติและเคารพต่อหลักมนุษยชนขั้น
พื้น ฐานของบุคคลทุกคน ซึ่งกำหนดให้เป็นมาตรฐานการปฏิบัติตนของพนักงานทุกคนในองค์กร ไม่ว่าจะประจำอยู่ที่ใดในโลก นโยบายนี้ยังใช้กับบุคคลที่สามที่ทำงานร่วมกับเรา
อย่างเช่น ลูกค้า ผู้มาใช้บริการ และผู้ให้บริการของเรา

เรายึดถือหลักความเสมอภาคในการเข้าถึงโอกาสและการมีส่วนร่วมของทุกคน อย่างเท่าเทียม และมุ่งมั่นส่งเสริมเรื่องนี้อย่างจริงจัง เราเชื่อมั่นว่านโยบายความเสมอภาคทางโอกาสจะทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะไม่มีการ เลือกปฏิบัติโดยไม่มีเหตุผลอันสมควรในการจ้างงาน การรักษาพนักงานให้อยู่กับองค์กร การฝึกอบรมและการพัฒนาพนักงาน โดยเราจะไม่เลือกปฏิบัติกับบุคคลด้วยความแตกต่างทางเพศ รวมทั้งผู้ที่ผ่าตัดแปลงเพศ สถานภาพสมรส (ซึ่งรวมถึงการสมรสระหว่างบุคคลเพศเดียวกัน) รสนิยมทางเพศ ศาสนาและความเชื่อ ความคิดเห็นทางการเมือง เชื้อชาติ/เผ่าพันธุ์ เวลาการทำงาน อายุ ความทุพพลภาพ หรือสถานะการติดเชื้อ
เอชไอวี/โรคเอดส์ ภูมิหลังทางสังคมและเศรษฐกิจ ความผิดที่เคยกระทำ การเป็นสมาชิกและการเข้าร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับสหภาพแรงงาน รวมถึงการมีครอบครัวแล้วหรือยังไม่มีครอบครัว หรือในด้านอื่นๆที่ไม่เกี่ยวกับการทำงาน เรายังเชื่อด้วยว่านโยบายความเสมอทางโอกาสเป็นประโยชน์สำหรับพนักงานของเรา รวมถึงผู้ที่สนใจร่วมงานกับเราในอนาคต องค์กรพันธมิตร ลูกค้าและผู้มาใช้บริการของเรา และช่วยให้ทุกคนมีศักดิ์ศรีเสมอภาคในการทำงาน อีกทั้งยังช่วยให้สามารถให้บริการที่ดีที่สุดกับผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่ายของเรา

เราพัฒนานโยบายความเสมอภาคทางโอกาสโดยใช้แผนการทำงานด้านความหลากหลายและ โดยการมุ่งมั่นที่จะนำหลักการและการปฏิบัติเรื่องความเสมอภาคและความหลาก หลายมาใช้ในการดำเนินงานของเรา รวมถึงการติดตามประเมินผลความก้าวหน้าของการดำเนินนโยบายนี้

เราได้พัฒนาแผนงานเพื่อส่งเสริมความเสมอภาคของ เราเพื่อส่งเสริมให้เกิดความเสมอภาคและลดการเลือกปฏิบัติในเรื่องเพศ เชื้อชาติและความทุพพลภาพ ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้แผนงานนี้ในบริติช เคานซิลทั่วโลกได้จาก http://www.britishcouncil.org/home-diversity-what-we-do.htm



Five Minutes of Heaven

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีผลงานเข้าฉายแบบจำกัดโรงที่มีดาราชื่อดังนำแสดง เปิดตัวพร้อมกันหลายเรื่อง เริ่มจาก The Marc Pease Experience ของเจ้าพ่อหนังคอมเมดี้ เบน สติลเลอร์ ประกบ เจสัน ชวาร์ตซแมน เข้าฉาย 10 โรงทำรายรับ $3,000 ,My One and Only หนังตลกบรรยากาศอังกฤษของผู้กำกับฯ ริชาร์ด โลนเครน ที่เคยสร้างชื่อกับ Wimbledon ได้สาว เรเน่ เซลล์วีเกอร์ มาเรียกผู้ชม ทำให้ถึงจะเข้าฉายเพียง 2 โรงที่นิวยอร์ก กับแอลเอ ยังทำรายรับสูงถึง $58,692 เฉลี่ย $14,673 และ Five Minutes of Heaven หนังทริลเลอร์อาชญากรรมที่จัดจำหน่ายโดยไอเอฟซี ฟิลม์ส ได้ เลียม นีสัน มาเชือดเฉือนบทกับ เจมส์ เนสบิตต์ เข้าฉายโรงเดียวที่นิวยอร์ก ทำรายรับ $5,200

ทำให้รายรับรวมของยูเอสบ็อกซ์ออฟฟิศสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีที่แล้วเป็น สัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยตัวเลข $134 ล้านเพิ่มขึ้น 27% โดยการทำรายรับได้อย่างแข็งแกร่งในช่วงปลายซัมเมอร์ที่นานๆ จะเกิดขึ้นสักครั้ง ช่วยให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์สหรัฐฯ กลับมามีชีวิตชีวาหลังจากความซบเซาในช่วง 1 เดือนก่อนหน้านี้ และมีลุ้นที่จะทำลายสถิติรายรับของซัมเมอร์ 2008 ที่ทำเอาไว้ $4.2 พันล้านอีกด้วย

สำหรับ สุดสัปดาห์หน้าจะเป็นการชิงความสยองระหว่าง Halloween II ของไวน์สตีนที่มี ร็อบ ซอมบี้ นักร้องเฮฟวี่เมทัลจอมโหดที่หันเหตัวเองเข้าสู่วงการภาพยนตร์นั่งแท่นผู้ กำกับฯ อีกครั้ง โดยจะต้องเจอคู่แข่งสำคัญ The Final Destination หนังโกงความตายของวอร์เนอร์ ที่กลับมาคราวนี้ผู้ชมจะได้ลุ้นระทึกอกสั่นขวัญแขวนในแบบ 3 มิติเป็นครั้งแรก และสำหรับผู้ชมที่โตหน่อย โฟกัส ฟีเจอร์ จะส่ง Taking Woodstock หนังย้อนยุคเรื่องราวคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์จากฝีมือการกำกับของ อัง ลี ออกมาเป็นทางเลือกตั้งแต่วันพุธ



งานด้านศิลปวัฒนธรรมของเรา

งาน ทางด้านศิลปวัฒนธรรมของเราในประเทศไทย มีขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังและความหลากหลายของศิลปะในสหราชอาณาจักร เรานำเสนอผลงานทางด้านศิลปะตลอดทั้งปี ครอบคลุมทั้งงานทัศนศิลป์ งานออกแบบ ละคร ระบำ ดนตรี และภาพยนตร์

เราได้สร้างมุมมองใหม่ๆเกี่ยวกับสหราชอาณาจักรในนานาประเทศ และสร้างความร่วมมือในการทำงานร่วมกันและความสัมพันธ์ระยะยาวระหว่างสอง ประเทศ

หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเกี่ยวกับงานทางด้านศิลปวัฒนธรรมของเรา กรุณาดูที่หน้า FAQ หรือติดต่อกับเราที่ (66 2) 657-5601

สมัครจดหมายข่าวศิลปะรายเดือน


The United Kingdom’s international organisation for cultural relations and educational opportunities.
A registered charity: 209131 (England and Wales) SC037733 (Scotland)
Our privacy and copyright statements.
Our commitment to freedom of information. Double-click for pop-up dictionary.


ภาพยนตร์

หน้าหลัก > งานด้านศิลปวัฒนธรรมของเรา > ภาพยนตร์

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ของอังกฤษกำลังได้รับความนิยมในระดับโลกมากขึ้น เรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน ความเชี่ยวชาญของชาวอังกฤษในการสร้างภาพยนตร์และละครสำหรับฉายทางโทรทัศน์ก็ ยังคงสร้างให้เกิดงานคุณภาพใหม่ๆต่อไป

นอกจากภาพยนตร์ที่ผลิตในอังกฤษและที่ร่วมมือผลิตกับประเทศอื่นแล้ว อังกฤษยังเป็นประเทศที่ผลิตรายการโทรทัศน์มากกว่าประเทศอื่นๆในยุโรป และอุตสาหกรรมนี้ก็ได้ปรับตัวเข้ากับโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขันโดยผลิตทั้ง ภาพยนตร์สำหรับโทรทัศน์ และภาพยนตร์สำหรับการประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์โฆษณา ภาพยนตร์ทางอุตสาหกรรม ภาพยนตร์ทางวิทยาศาสตร์ ภาพยนตร์เพื่อการศึกษา และภาพยนตร์เพื่อการฝึกอบรม


http://www.britishcouncil.org/th/thailand-about-us-equal-opportunity-and-diversity.htm

http://movie.kapook.com/view3545.html

No comments:

CDD Photo Album