Thursday 21 July 2011

The establishment of Community Development Department Day (October 1,1962).Nearly 50 years



กิจกรรมผู้บริหาร
พช.เปิดศูนย์ประสานโครงการ 50 ปี กรมการพัฒนาชุมชน
อพช.เป็นประธานเปิดงานศูนย์ประสานโครงการฯ เมื่อวันที่ 21 ก.ค.2554
รองฯ กอบแก้ว ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 4 ปีสำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ
เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2554
รองฯ พิสันติ์ ตรวจเยี่ยมศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง บ้านเขากลม
เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2554
นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ประธานพิธีเปิดการแข่งขันเปตองระดับภาค (ภาคใต้)
ระหว่างวันที่ ๑๗ – ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๕๔
กิจกรรมสำนัก/กอง/ศูนย์
ผอ.ศูนย์สารสนเทศฯ เป็นประธานการประชุมประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๔
เมื่อวันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ณ War Room
การอบรมหลักสูตร
เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2554 ณ ห้องประชุมใหญ่ กรมการพั


http://money.cnn.com/news/economy/storysupplement/unemployment/






พช.เปิดศูนย์ประสานโครงการ 50 ปี กรมการพัฒนาชุมชน


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2554 นายสุรชัย ขันอาสา อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เป็นประธานในพิธีเปิด ศูนย์ประสานโครงการ 50 ปี กรมการพัฒนาชุมชน
โดยกำหนดให้ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการดำเนินการพัฒนาชุมชนมาครบ 50 ปี ของการก่อตั้งกรมการพัฒนาชุมชน โดยมีการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 มากมายหลายกิจกรรม ซึ่งในการขับเคลื่อนแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ดังกล่าว มีคณะกรรมการ คณะทำงาน และหน่วยงานทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและรับผิดชอบการดำเนินการในวงกว้าง ดังนั้น จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมีการจัดระบบสื่อสารข้อมูลและการประสานการปฏิบัติให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวเพิ่มเติมว่า กรมการพัฒนาชุมชน จึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ประสานโครงการ 50 ปี กรมการพัฒนาชุมชนขึ้น
ภายใต้การนำของ นายพิสันติ์ ประทานชวโน รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ประธานคณะกรรมการ โดยมอบหมายให้กองแผนงานร่วมกับศูนย์สารสนเทศเพื่อการพัฒนาชุมชนและกองคลัง
เป็นหน่วยงานหลักดำเนินการจัดตั้ง ศูนย์ประสานโครงการ ๕๐ ปี กรมการพัฒนาชุมชน ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการประสานการดำเนินการระหว่างคณะกรรมการ
คณะทำงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกระดับ และเพื่อให้ข้าราชการกรมการพัฒนาชุมชนทุกระดับ มีช่องทางการสื่อสารเกี่ยวกับโครงการ ๕๐ ปี กรมการพัฒนาชุมชน ที่มีประสิทธิภาพ

ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การเปิดตัวเว็บไซต์โครงการ 50 ปี กรมการพัฒนาชุมชน การแสดงปณิธานผ่านระบบออนไลน์
“หนึ่งคน หนึ่งความดี เพื่อกรมการพัฒนาชุมชน”
การตอบปัญหาชิงรางวัลของข้าราชการกรมการพัฒนาชุมชนส่วนภูมิภาค
การประกวดการแต่งกายพัฒนาชุมชนย้อนยุคอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวทิ้งท้าย.


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2554 นายสุรชัย ขันอาสา อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชนเป็นประธานในพิธีเปิด ศูนย์ประสานโครงการ 50 ปี กรมการพัฒนาชุมชน โดยกำหนดให้ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการดำเนินการพัฒนาชุมชนมาครบ 50 ปี ของการก่อตั้งกรมการพัฒนาชุมชน โดยมีการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 มากมายหลายกิจกรรม ซึ่งในการขับเคลื่อนแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ดังกล่าว มีคณะกรรมการ คณะทำงาน และหน่วยงานทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและรับผิดชอบการดำเนินการในวงกว้าง ดังนั้น จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมีการจัดระบบสื่อสารข้อมูลและการประสานการปฏิบัติให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวเพิ่มเติมว่า กรมการพัฒนาชุมชน จึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ประสานโครงการ 50 ปี กรมการพัฒนาชุมชนขึ้น ภายใต้การนำของ นายพิสันติ์ ประทานชวโน รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ประธานคณะกรรมการ โดยมอบหมายให้กองแผนงานร่วมกับศูนย์สารสนเทศเพื่อการพัฒนาชุมชนและกองคลัง เป็นหน่วยงานหลักดำเนินการจัดตั้ง ศูนย์ประสานโครงการ ๕๐ ปี กรมการพัฒนาชุมชน ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการประสานการดำเนินการระหว่างคณะกรรมการ คณะทำงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกระดับ และเพื่อให้ข้าราชการกรมการพัฒนาชุมชนทุกระดับ มีช่องทางการสื่อสารเกี่ยวกับโครงการ ๕๐ ปี กรมการพัฒนาชุมชน ที่มีประสิทธิภาพ

ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การเปิดตัวเว็บไซต์โครงการ 50 ปี กรมการพัฒนาชุมชน การแสดงปณิธานผ่านระบบออนไลน์ “หนึ่งคน หนึ่งความดี เพื่อกรมการพัฒนาชุมชน” การตอบปัญหาชิงรางวัลของข้าราชการกรมการพัฒนาชุมชนส่วนภูมิภาค การประกวดการแต่งกายพัฒนาชุมชนย้อนยุคอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวทิ้งท้าย. คลิ๊กชมภาพกิจกรรม..

No comments:

CDD Photo Album