Thursday 4 July 2013

เปิดตลาดใหม่เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ New Market


03 Jul 13 ชาวเลภูเก็ตเฮรัฐหนุนพัฒนาชีวิต
            
รายละเอียดแนบ
  Attachment : 3กค56_ชาวเลภูเก็ตเฮ.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By :  นางสาวนวพร พิมพา  [กองประชาสัมพันธ์ กรมการพัฒนาชุมชน] - 03 Jul 13 09:56
04 Jul 13 คำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ ๔๖๓/๒๕๕๖ สั่ง ณ วันที่ ๒ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๖ เรื่อง การมอบหมายอำนาจหน้าที่ให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ปฏิบัติราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย มอบอำนาจรัฐมนตรี.pdf
04 Jul 13 แจ้งข่าวกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี:::แจ้งเจ้าหน้าที่การเงินทุกจังหวัดเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับงบประมาณ/การเบิกจ่ายของกองทุนเพื่อนำมาฝึกปฏิบัติในการอบรมวันที่ 8-10 กรกฏาคม นี้
04 Jul 13 การจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาชุมชนระดับชาติ ว1127.rar
04 Jul 13 การจัดทำแผนยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัดด้านการพัฒนาชุมชนรองรับประชาคมอาเซียน ว1128.rar
04 Jul 13 จังหวัดที่ยังไม่รายงานตัวชี้วัด 1.1.6 รายได้ครัวเรือนทั้งประเทศเพิ่มขึ้น.
Hot Issues View all Add new View all
03 Jul 13 รัฐบาลอุ้มชาวสวน จัดงาน ‘เทศกาลโอท็อปชวนชิมและผลไม้ไทย’ 2กค56
03 Jul 13 มุมนักพัฒนา : ลาบเป็ดอุดรโกอินเตอร์ Koon Duck : แฟรนไซส์ 5 in 1 : OTOP ระดับ 5 ดาว 4กค56
03 Jul 13 โอท็อปผลไม้ 2กค56
03 Jul 13 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์โอท็อป 4กค56
03 Jul 13 ชาวเลภูเก็ตเฮรัฐหนุนพัฒนาชีวิต 3กค56
02 Jul 13 ขอเชิญชมการถ่ายทอดสดการประชุมชี้แจงกรอบและแนวทางการประเมินการดำเนินงาน IPA ประจำปี 2556 ผ่านระบบ ทีวี พช. ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 เวลา 13.30 น. รายละเอียดตามเอกสารแนบ ipameet.pdf

ข่าวเด่น : นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและคณะเดินทางเยือนสาธารณรัฐโปแลนด์ สร้างพันธมิตรใหม่ในยุโรปพร้อมนำภาคเอกชนเปิดตลาดใหม่เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ

เมื่อวันที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๕๖ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยรัฐมนตรีสำคัญ อาทิ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายประเสริฐ บุญชัยสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และนายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงสาธารณรัฐโปแลนด์ ในโอกาสเยือนอย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับความสัมพันธ์และแสวงหาลู่ทางการเพิ่มพูนการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจ พร้อมเปิดตลาดการค้าการลงทุนกับประเทศอื่นๆในภูมิภาคยุโรปกลาง โดยนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมีกำหนดการพบกับผู้แทนภาคเอกชนไทยที่ลงทุนอยู่ในโปแลนด์ เพื่อรับฟังประสบการณ์ และปัญหาอุปสรรคในการลงทุน รวมถึง มีกำหนดการหารือทวิภาคีกับนายโดนัล ทุสค์ นายกรัฐมนตรีโปแลนด์ และร่วมเป็นประธานในการลงนามความตกลงและบันทึกความเข้าใจ ๓ ฉบับ
ในโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมยังได้นำคณะนักธุรกิจจาก ๔ สาขา ได้แก่ สาขาอาหาร สาขาพลังงาน / เศรษฐกิจสีเขียว สาขาการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และ สาขาการก่อสร้างและอุตสาหกรรมยานยนต์ เดินทางร่วมคณะฯด้วย เพื่อศึกษาลู่ทางการขยายธุรกิจในโปแลนด์และประเทศอื่นๆในภูมิภาคยุโรปกลาง รวมทั้ง ร่วมกิจกรรมการบรรยายสรุปเกี่ยวกับประสบการณ์การลงทุนของภาคเอกชนไทยในโปแลนด์ โดยผู้แทนจากบริษัท ส.ขอนแก่น และ Thai Union Group และการร่วมกิจกรรม Business Forum “Polish – Thai Cooperation: The Way Forward” พร้อมการศึกษาดูงาน จับคู่ทางธุรกิจ และพบหารือกับผู้บริหารหน่วยงานที่มีศักยภาพของโปแลนด์ตามสาขาธุรกิจ

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซด์สำนักโฆษก ทำเนียบรัฐบาล 

http://www.mfa.go.th/main/th/media-center/28/36631-

ภาคเอกชนเปิดตลาดใหม่เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ

No comments:

CDD Photo Album