Tuesday 2 March 2010

Change??? ...enough for think big...how mobilize in real time??????







สวัสดี ค่ะ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 หลังกิจกรรมจริยธรรมครั้งใหญ่ผ่านพ้นไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนะคะ มีกิจกรรมหลายอย่างที่ทั่วโลกเฝ้าจับตามอง รวมทั้งทั้งด้านเศรษฐกิจ การเงิน สังคมและการเมือง ก็ได้แต่หวังและรอคอยว่าพวกเราชาวตัวแทนชาวชนบท ชาวรากหญ้า คนทำนาและคนยากจน ส่วนใหญ่ ของโลกและของประเทศนี้จะได้รับการดูแลจากพวกเราชาวพอชอและกองแผนของเรา ในการที่จะ คิดหาหนทางทุกวิถีทางที่จะชาวพี่น้องชาวชนบทของเรา ได้ลืมตาอ้าปาก ไม่ต้องไปออกแรงดิ้นรนสาหัสกันในตลาดหุ้นอย่างที่ ตัวแทนรากหญ้าอย่างเราอยากจะให้รากหญ้าของเราได้ผลกำไรงามๆอย่างเศรษฐีหุ้นกับเขาบ้าง ซึ่งหลังประชุมรับมอบนโยบายกับท่านรองอธิบดีนิสิต ไปแล้ว ได้รับภาพวิสัยทัศน์อันงดงามและมุ่งมั่น ที่บรรจุมา พร้อมกับฝันสวยๆว่า กรมของเราเป็นเซียนหรือกูรูด้านการพัฒนาชนบทอย่างแท้จริง และเราพร้อมจะเป็นผู้นำร่องการกระจายอำนาจการพัฒนาชนบทตรงดิ่งสู่ชนบทอย่างแท้จริง โดยฝ่ายเสนาธิการในส่วนกลางทำงานด้านกำกับดูแลอำนวยการ ส่วนตัวจักรขับเคลื่อนคือยอดวิทยายุทธขุนพลของเราทุกท่านจากศุนย์รวมวิทยายุทธในสถาบันผู้เชี่ยวชาญชำนาญการเชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะทางสารพัดทุกสถาบันจังหวัดมีความสามารถสูงส่งสามารถขับเคลื่อนกิจกรรมมวลชน ภูมิปัญญา ทุน ที่เชี่ยวชาญกิจกรรมเฉพาะ ในภูมิภาค ซึ่งท่านชาวพอชอทั้งหลายในภูมิภาคทุกหมู่บ้านจะขับเคลื่อนนโยบายเป็นการปฎิบัติกระจายความสุขและชีวิตที่ดีขึ้นลงไปสู่ชนบทอย่างรวดเร็วว่องไว โดยความอิสสระในการบริหารจัดการอย่างเต็มมือเต็มความคิดโดยส่วนภูมิภาคของเรา โดยการกำกับติดตามดูแลงบประมาณและจริยธรรมที่ดุดันเข้มงวดจากส่วนกลาง โดยรางวัลของชีวิตของท่านย่อมต้องเป็นรายได้ตำแหน่งและสวัสดิการที่เราต้องแลกกันล่ะค่ะกับงานที่ทำ โดยไม่ต้องมีการคอรัปชั่นอย่างที่ชอบกล่าวหากันจริงจิ้งเลย ดังนั้นวันนี้เป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปได้ด้วยมือของชาวพอชอค่ะทุกท่าน วันนี้เรามีท่านผู้อำนวยการกองแผนท่านใหม่ด้วยนะคะยินดีต้อนรับค่ะ และผู้อำนวยการกองแผนของเราได้รับตำแหน่งไปเป็นเลขานุการกรมฯหญิงเหล็กที่น้อยนักที่หญิงทำงานจะได้รับตำแหน่งนี้

อยากทราบว่าท่านผู้อำนวยการกองแผนงานในวันนี้ท่ายย้ายไปรับตำแหน่งเลขานุการกรมการพัฒนาชุมชน ใช้คำในตำแหน่งเลขานุการกรมฯในภาษาอังกฤษว่าอะไรคะ

1.DO YOU KNOW THAT WHICH POSITION THAT OUR FORMER DIRECTOR OF PLANNING DIVISION BE TODAY ??

A. SECRETARY OF CDD

B.ADVISOR TO THE CDD

C.ACTING CD SENIOR SPECIALIST LEVEL8

D.CHIEF OF COMMUNITY DEVELOPMENT PROVINCIAL OFFICE

http://61.19.244.9/personel/form/sunha/yayM1_19022553.pdf

ส่วนข้อสองถามว่าบรรดานักร้องนักประกวดชิงรางวัลชิงตำแหร่งเพื่อเป็นแบบอย่างที่น่าเอาแบบตามในความสามารถพิเศษที่น่าทึ่งบุคคลเหล่านี้ได้รับการยกย่องปลาบปลื้มกันในความหมายของคนรุ่นใหม่หรือคนที่น่าทึ่งแบบนี้ คำในภาษาอังกฤษใช้ว่าอะไรคะ

2. DO YOU KNOW WHICH WORD MEAN THE MODEL OF FAVORITE AMONG PEOPLE AS SUPER STAR OR OUTSTANDING POSITION ABOUT THEIR TALENT????

A.FLAGSHIP

B.IDOL

C.CREATOR SUPER STAR

D.INITIATOR

http://edition.cnn.com/SHOWBIZ/

พอดีมีคนถามมากเรื่องตำแห่งพัฒนาการอำเภอและพัฒนาการจังหวัดใช้คำนี้นะคะตามนามสงแคราะห์เดิม2003

CHIEF OF COMMUNITY DEVELOPMENT PROVINCIAL OFFICEจังหวัดCHIEF OF COMMUNITY DEVELOPMENT DISTRICT OFFICE อำเภอ

No comments:

CDD Photo Album